Tin tức

BIBICA ĐẠT DANH HIỆU DN HVNCLC LIÊN TỤC 20 NĂM

Ngày 23.2.2016 vừa qua, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lễ công bố 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 2016 do người tiêu dùng bình chọn và lễ kỷ niệm 20 năm thành lập hội DN HVNCLC.

42 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 20 năm liền

Đây là một sự kiện đặc biệt khi chương trình xúc tiến HVNCLC chính thức tròn 20 năm, là chặng đường mà rất nhiều doanh nghiệp đã gắn bó chặt chẽ với người tiêu dùng cũng như với tầm nhìn về hội nhập kinh tế quốc tế. Và công ty Cổ Phần BIBICA vinh dự là 1 trong 42 doanh nghiệp đạt doanh hiệu HVNCLC 20 năm liên tục, đây là một thành quả rất lớn của Bibica, đánh dấu sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên công ty Cổ Phần Bibica qua từng giai đoạn phát triển của đất nước, được người tiêu dùng cả nước tin yêu và ủng hộ. Từ đó, góp phần tạo thêm động lực để Bibica phấn đấu hơn đưa thương hiệu bánh kẹo Việt phát triển ngày càng lớn mạnh hơn, vững bước trên con đường hội nhập sắp đến, mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

 

Ông Phan Văn Thiện - PTGDKT của công ty Cổ Phần Bibica đại diện công ty nhận chứng nhận doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 20 năm liền


 

Back to top
func