Tin tức
Công ty cổ phần Bibica tự hào đón nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024
Công ty Cổ phần Bibica tự hào được vinh danh là một trong những doanh nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024, khẳng định vị thế vững chắc và uy tín thương hiệu trong ngành công nghiệp bánh kẹo Việt Nam.
Tập đoàn PAN 3 kỳ liên tiếp có nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia
Giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia" là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ Việt Nam, nhằm mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Bibica trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo và tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Hành trình chinh phục
Giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 là một dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của Bibica, khẳng định vị thế và uy tín thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh kẹo Việt Nam. Đây không phải là lần đầu tiên Bibica được vinh danh với những giải thưởng danh giá. Trước đó, Bibica đã nhiều lần được ghi nhận bởi những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Hành trình chinh phục giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 của Bibica là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, từ việc hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng, đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đến việc xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản và bền vững.
Các sản phẩm bánh kẹo chủ lực Bibica
Bibica luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thơm ngon. Bên cạnh đó, Bibica không ngừng đổi mới, sáng tạo, nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Bibica còn chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, gần gũi và thân thiện với người tiêu dùng. Các hoạt động marketing, truyền thông được triển khai đồng bộ, hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức và uy tín của thương hiệu Bibica trong lòng người tiêu dùng.
Vinh quang xứng đáng
Giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành quả mà Bibica đã đạt được trong suốt thời gian qua. Đây là động lực để Bibica tiếp tục phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh kẹo Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế.
Việc Bibica được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024 không chỉ là niềm tự hào của riêng công ty, mà còn góp phần nâng cao uy tín và vị thế của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế. Bibica cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, góp phần xây dựng một nền kinh tế Việt Nam hùng mạnh và thịnh vượng.
Thông tin thêm về Giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024
- Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Chính phủ phát động từ năm 2003, nhằm mục tiêu xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.
- Năm 2024, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước.
- 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đã được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia" năm 2024.
- Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức vào ngày 04/11/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Thông tin thêm:
Chương trình THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Kỳ 2024-2026, Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước.
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ và tạo dựng uy tín vững chắc với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý và người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Chương trình không chỉ tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, mà còn góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.